RF-Cloning.org Forum

Anything and everything cloning: Go...

You are not logged in.

#1 2024-03-22 03:06:04

phoebehoward
Member
Registered: 2024-03-22
Posts: 1

Mùi Hương Của Chai Nước Hoa Giá “1 Triệu USD” Sẽ Như Thế Nào?

Thông thường, những chai nước hoa hàng hiệu fullsize có mức giá vài chục triệu như Roja Dove đã được xuýt xoa là “mùi của tiền”, mùi của sự xa xỉ. Vậy những chai nước hoa giá 1 triệu USD thì mùi hương sẽ như thế nào? Cùng shop nước hoa Apa Niche khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1.png

Chai nước hoa DKNY Golden Delicious Million Dollar (1 triệu USD)

Chai nước hoa giá 1 triệu USD này khiến các tín đồ nước hoa sửng sốt với mức giá quá khủng. Tiêu chí định giá của phiên bản này có lẽ xuất phát từ thiết kế của chai nước hoa. Phần thân chai được làm từ vàng 14 carat kèm 2700 viên kim cương trắng (khoảng 15,17 carat).

Chưa hết, đế chai được làm từ đá Tourmaline Paraiba màu lam ngọc (trọng lượng khoảng 1,65 carat), kết hợp với kim cương và 183 viên Sapphire vàng, khiến cho bầu trời New York hiện lên một cách sống động trên bề mặt chai nước hoa.

Về mùi hương, Golden Delicious của hãng DKNY hướng tới vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy nhờ hương hoa cam, mận Mirabelle cùng táo. Nốt hương khiến người ta lạc tới những khu vườn trái cây ngon ngọt, khó có thể thoát ra.

Tất cả các hương liệu như hoa phong lan vani, hoa lan chuông, loa kèn Casablanca, hoa hồng trắng,... đều là những nguyên liệu tuyển chọn, để tạo nên nốt hương trị giá triệu USD kinh điển trong giới nước hoa.

Ngoài ra, có một số chai nước hoa chính hãng có giá thành khiến người ta ngã ngửa không kém, đến từ những hãng nước hoa hàng đầu như Chanel hay Clive Christian như:

Chai nước hoa Clive Christian No.1 Imperial Majesty (12.722 USD): Một mùi hương được dùng phổ biến trong giới hoàng gia Anh. Thiết kế phần cổ chai được làm từ vàng 18 carat cùng với viên kim cương lấp lánh trị giá 5 carat.

Chai nước hoa Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes (6.800 USD): Một dòng nước hoa thuộc phân khúc giới hạn cao cấp, sống lượng sản xuất ít nhất, đắt nhất và hiếm nhất. Sự đắt đỏ đến từ thiết kế và hương liệu của chai nước hoa.

Chai nước hoa Chanel No. 5 Grand Extrait (4.200 USD): Vẫn luôn là mùi hương dành cho những quý cô sành điệu và giới quý tộc. Mùi hương như mô phỏng sống động những bông hồng từ cánh đồng lớn nhất xứ Grase.

Chai nước hoa Hermès 24 Faubourg (1.500 USD): Một mùi hương được cố công nương Diana vô cùng yêu thích, với nốt hương hiện đại, khiến người ta liên tưởng tới những thớ gỗ của buổi chiều vàng. Một mùi hương không lấn át hay ồn ào, mà thực sự tĩnh lặng.


Apa Niche 438 Tây Sơn - Thiên đường nước hoa hàng hiệu

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiên đường với hàng ngàn chai nước hoa hàng hiệu thì Apa Niche là một điểm đến đáng kỳ vọng dành cho bạn. Tại Apa, chúng tôi trưng bày hàng ngàn chai nước hoa đến từ những thương hiệu hàng đầu như: Versace, Gucci, Tom Ford, Lancome, Dior, Paco Rabanne,...

Mua sắm nước hoa tại Apa Niche, chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng. Hoàn tiền và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái!

mua-nuoc-hoa-hermes-nu-tai-apa-niche.jpg

➧➧➧Xem thêm: https://www.24h.com.vn/bi-quyet-lam-dep … 16773.html

Offline

Board footer

Powered by FluxBB